เกี่ยวกับ โอเมก้า-3

อันไหนดีกว่ากัน โอเมก้า-3 จากเนื้อสัตว์หรือจากพืช

กรดไขมัน ALA (alpha-linolenic acid) จึงจะมีประโยชน์และประสิทธิภาพอย่างสูงสุดก็ต่อเมื่อร่างกายได้นำมาผลิตเป็น EPA และ DHA เนื่องจากร่างกายสามารถนำ ALA มาใช้ได้ การทานอาหารเสริม ALA แค่เพียงชนิดเดียวอาจไม่มีประสิทธิภาพพอ นอกจากนี้คุณยังต้องทาน ALA ในปริมาณที่มากกว่า EPA และ DHA อีกถึง 4-5 เท่า เลยทีเดียว น้ำมันตับปลาโอเมก้า-3 มีปริมาณค่า EPA และ DHA ที่พอเหมาะพอดีเพื่อการมีสุขภาาพร่างกายที่สมบูรณ์ที่สุด

เกี่ยวกับ โอเมก้า-3