การบริโภคโอเมก้า-3 สำหรับผู้สูงวัย

สารอาหารที่ครบถ้วนคือปัจจัยสำคัญของการมีอายุที่แข็งแรง ลดโอกาสของการเป็นทุพลภาพ รักษาการทำงานของร่างกายและจิตใจ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

การดูดซึมสารอาหารเสื่อมลงไปตามวัย ทำให้ร่างกายขาดสารอาหารนำไปสู่ความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยและการเสียชีวิต

อาหารบางประเภท โดยเฉพาะอาหารที่มีสายห่วงโซ่ยาวของกรดไขมันโอเมก้า-3ไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน (PUFAs) สามารถป้องกันและลดการเจ็บป่วยในผู้สูงอายุได้

การได้รับกรดไขมันโอเมก้า-3จากอาหารปรกติและอาหารเสริมนั้นปลอดภัย และให้ผลเช่นเดียวจากการที่เราดูแลและรักษาความเจ็บป่วยที่มาจากอายุที่เพิ่มขึ้น

สภาวะสมองเสื่อมถอยในแต่ละปีที่เพิ่มขึ้นถือเป็นเรื่องน่าตกใจ การรักษาระดับ EPA ให้สูงไว้ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นสภาวะสมองเสื่อมถอย และโรคสมองเสื่อม แต่ในส่วนของคนที่เป็นโรคสมองเสื่อมและอัลไซเมอร์ เซลล์สมองที่ได้รับความเสียหายไปจำเป็นต้องได้รับการเสริม DHA 250มก.อัน เป็นส่วนสำคัญที่จะเข้ามาป้องกันส่วนที่เหลืออยู่ให้ยังทำงานได้ปรกติ

ปริมาณที่แนะนำของโอเมก้า-3ที่แนะนำสำหรับช่วงวัยนี้อยู่ที่ 1,000 มก.เป็นอย่างน้อย เพื่อเพิ่มปริมาณEPAที่ควรได้รับ

พลังแห่งความบริสุทธิ๋ที่สดใหม่
วัฒนธรรมการทานน้ำมันตับปลาที่ยาวนานของชาวนอร์เวย์ ทำให้เรารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้ได้อาหารเสริมจากโอเมก้า-3 คุณภาพสูง เข้มข้นด้วย EPA และ DHA ให้ผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์ไร้การปนเปื้อน สดจากทะเลจนถึงมือคุณ
1 เดือน 999,00฿
ซื้อตอนนี้